Smart Tank Company Limited

Provides the Smart Solutions of solids liquids and gases storage.

 

 

 

บริษัท สมาร์ท แทงค์ จำกัด เริ่มก่อตั้งปีพ.ศ. 2556 ด้วยการร่วมทดลองทำระบบกวนผสมแบบสมบูรณ์ Gas Mixing System กับที่ปรึกษาที่เคยทำงานร่วมกันมาใช้ในถังหมักก๊าซชีวภาพ ศึกษาและค้นหาวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับการกวน เสาะหาวิธีการจากภายในและภายนอกประเทศจนพบการใช้ถังเหล็กแบบถอดประกอบ (Bolted Tank) และใช้ฝาเป็นผ้าใบแบบกักเก็บแก๊สสองชั้น (Double Membrane Gas Holder)

 

ในยุคที่ต้องการของคุณภาพสูง ลดการพึ่งพาแรงงาน และเพื่อทดแทนการใช้ถังเหล็กเชื่อม  ถังคอนกรีต การใช้ฝาแบบเดิม รวมไปถึงความต้องการบริการหลังการขาย ทางสมาร์ท แทงค์ได้มีการนำเทคโนโลยีระบบการกวนแบบผสม (Gas Mixing System) เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในการกวนแบบเดิม อาทิเช่น ใบกวนแบบด้านข้าง (Side Mounted) และ ใบกวนแบบด้านบน (Top Mounted) นอกจากประสิทธิภาพในการกวนที่สามารถใช้กับน้ำเสียที่มีเส้นใย และค่า %TS สูง การบำรุงไม่ยุ่งยากและไม่จำเป็นต้องปิดระบบ ทั้งยังสามารถเพิ่มอัตราการเกิดก๊าซชีวภาพมากกว่าระบบกวนแบบอื่นถึง 11 %

 

ต่อมาในปีพ.ศ. 2561 ทาง บริษัทฯ ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการกักเก็บก๊าซชีวภาพโดยเฉพาะนั่นคือ ผ้าใบกักเก็บแก๊สสองชั้นแบบติดตั้งบนพื้นดิน (Ground Mounted Double Membrane) ที่เป็นวัสดุเฉพาะสำหรับการกักเก็บก๊าซชีวภาพ พร้อมการติดตั้งที่มีมาตรฐานความปลอดภัย

 

ในปีพ.ศ. 2562 ได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่เกี่ยวกับถังบรรจุน้ำอุปโภคบริโภค ซึ่งออกแบบและผลิตโดย สมาร์ท แทงค์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น มีโรงงานผลิตในประเทศไทยที่ได้คุณภาพและมาตรฐานสากล 

 

สิ่งที่เราใส่ใจและต้องการให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายที่สุด คือการบริการที่ครบวงจร โดยทางบริษัทมีทีมงานวิศวกรออกแบบ และทีมงานติดตั้งที่มีประสบการณ์ ที่มีความเชี่ยวชาญมามากว่า 8 ปี ติดตั้งมาแล้วมากกว่า 30 ถัง ซึ่งมีประสบการณ์มากที่สุดในประเทศไทย ท่านจึงมั่นใจได้ว่าเราสามารถตอบสนองความต้องการของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบครันมากที่สุด

 

นอกจากตลาดถังหมักก๊าซชีวภาพแล้วนั้น ทางบริษัทฯ ได้เพิ่มตลาดใหม่ในปีพ.ศ. 2559 คือ ถังที่ไว้กักเก็บน้ำอุปโภคบริโภค เพราะถังจากทาง Permastore ได้รับมาตรฐานรองรับ NSF ที่สามารถใช้ได้กับการเก็บน้ำดื่ม จึงมีความปลอดภัยที่จะเป็นถังบรรจุได้ พร้อมหลังคาให้เลือกตามความเหมาะสมกับลูกค้า